Sunday 14 January 2024

Cuộc Phục Hưng của Thời Đại Bảo Bình

 

Khi nhân loại đã đạt tới mức độ khai mở tâm thức cần thiết, khi hàng triệu người tiếp xúc với linh hồn, Thánh Đoàn sẽ ngoại hiện trở lại lần đầu tiên sau hàng triệu năm. Thời Đại Mới Bảo Bình hứa hẹn sẽ là cuộc Phục Hưng vĩ đại nhất trong lịch sử dài lâu của hành tinh, nhiều khả năng xuất hiện sau 2025.

Mật Nghị 2025 sẽ quyết định về thời điểm Tái Lâm, ít nhất phải đến 2080-2100. Tùy vào mức độ khẩn cấp của tình hình thế giới mà Thánh Đoàn có thể quyết định trở lại sớm hơn nhiều. 

Sự ngoại hiện các đạo viện của các Chân Sư sẽ giúp khôi phục các bí nhiệm. Các trường nội môn mới sẽ bắt đầu trên khắp thế giới. Khoa học nội môn sẽ hòa trộn với khoa học ngoại môn trong những thế kỷ tới. Các trường bí truyền ngoại hiện sẽ có một ảnh hưởng mạnh mẽ đến Đoàn Người Mới Phụng Sự Thế Gian trong công việc bên ngoài của họ.

Bí mật về việc thỉnh nguyện giới Thiên Thần sẽ được dần tiết lộ, hỗ trợ việc hợp tác hữu thức của người phụng sự. Trong tương lai của những thế kỷ tới, khi Đức Christ (Đức Maitreya, Phật Di Lặc) tái lâm và mang theo đoàn quân các Đại Thiên thần cùng Người, các Ngài sẽ tiếp xúc với con người và dạy chúng ta (*): nhìn bằng nhãn quang dĩ thái (etheric vision), sử dụng màu sắc để chữa bệnh, học về các siêu năng lực (superhuman psychics), nuôi dưỡng cơ thể và lấy năng lượng cần thiết từ các chất dĩ thái (ethers) xung quanh, mở rộng tâm thức của chúng ta đến các cấp độ siêu việt cõi hồng trần.

Gần đến thế kỷ sau (2100), cái chết cuối cùng sẽ được xem như không tồn tại. Sự liên tục tâm thức sẽ được phát triển rộng rãi. Nhiều người thuộc những dạng tiến hóa cao nhất trong nhân loại sẽ hoạt động đồng thời ở cả hai cõi giới. Nỗi sợ chết cổ xưa sẽ biến mất. Tương tác giữa cõi trung giới và cõi trần sẽ được thiết lập vững chắc và được kiểm soát một cách khoa học đến nỗi công việc giao tiếp qua trung gian đồng cốt sẽ chấm dứt. Sự thống trị của nỗi sợ chết đang gần đi đến hồi kết. Chúng ta sẽ sớm tiến vào một thời kỳ của tri thức (giáo dục về luân hồi tái sinh), và mọi nỗi sợ sẽ được xóa bỏ. 

Rồi sẽ đến lúc người ta hiểu được giá trị của sự kết hợp giữa âm nhạc, xướng tụng và chuyển động nhịp nhàng, và sử dụng chúng để đạt được những kết quả nhất định.

Hiệu ứng kiến tạo tác động lên 3 thể sẽ được nghiên cứu bằng nhãn thông. Hiệu ứng loại bỏ vật chất của các thể sẽ được lập bảng theo sơ đồ. Tri thức thu đạt sẽ được ứng dụng để cải thiện các thể.

Âm nhạc sẽ được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, và trong 100 năm tới, nó sẽ là một đặc tính trong công việc nhất định có tính chất kiến tạo.

Sự sống còn của nhân loại cuối cùng phụ thuộc vào việc phân phối đúng đắn các nguồn lực, và phúc lợi của toàn thể phải đặt lên trước lợi ích của nhóm nhỏ đặc quyền. 

Người ngoài hành tinh sẽ hạ cánh và chính thức giới thiệu bản thân. Việc tiếp xúc ban đầu sẽ chậm nhưng dần dần chúng ta sẽ trao đổi hàng hóa và văn hóa. Trái đất sẽ tiếp nhận các đại sứ từ các hệ mặt trời khác và chúng ta sẽ cử các đại sứ của chính mình.  Cuối cùng, Trái đất sẽ hòa nhập với xã hội thiên hà, giống như chúng ta hiện đang hòa trộn các nền văn hóa địa phương khác nhau vào một xã hội thế giới. Người ngoài hành tinh sẽ không công khai hạ cánh cho đến khi hành tinh của chúng ta tiến hóa đủ để chúng ta không hoảng sợ, tấn công hoặc tôn thờ họ. Chúng ta không cần đợi họ xuất hiện vì họ đã đợi chúng ta lâu rồi.

Tôn giáo thế giới mới sẽ là sự tổng hợp Đông – Tây, hướng đến nhận thức về việc có thể kết nối với Thiên Tính nội tại, hiện diện bên trong tất cả như một cảm thức thiêng liêng. Giáo lý về hai Đại Luật - Luật Tái Sinh và Luật Nhân Quả - sẽ được phổ biến. Các thiên sứ, các thiên khải, sẽ liên tục xuất hiện, đến với nhân loại. Sự thật về Thánh Đoàn phải được biết tới. 

Thời Đại Mới sẽ là kỷ nguyên của tình huynh đệ, sự hợp tác thế giới, hòa bình dựa trên mối liên giao chính đáng của con người.  Nhận thức về sự kết nối lẫn nhau và tính Nhất Thể sẽ ngày càng tăng.

---

Tài liệu tham khảo:

Phillip Lindsay, The Aquarian Renaissance, The Mysteries Unveiled Series 

Walter Pullen, Evolution of the Spirit 

William Meader, Supernal Light 

(*) Torkom Saraydarian, New Dimensions in Healing 


No comments:

Post a Comment