Saturday 9 March 2024

Kẻ Chặn Ngõ

Kẻ Chặn Ngõ chỉ đơn giản là bản chất phàm ngã của chúng ta chưa được cứu chuộc khi đặt tương phản với bản chất linh hồn của chúng ta mà về cơ bản chúng ta vốn là.

Kẻ Chặn Ngõ thậm chí có thể là một phàm ngã phát triển cao, phải học cách cung cấp tất cả khả năng của y cho sự thúc đẩy linh hồn.

Chúng ta vừa là Kẻ Chặn Ngõ, vừa là Thiên Thần. 

Kẻ Chặn Ngõ là kẻ chặn lối trước ngưỡng cửa của thiên tính. Nó là chướng ngại vật mà chúng ta phải thâm nhập để đạt được tâm thức linh hồn trọn vẹn.

Mọi đời sống có ý thức trong vũ trụ có kẻ chặn ngõ riêng của nó và phải trải qua giai đoạn kẻ chặn ngõ để đạt được sự giải phóng hoàn toàn, để khía cạnh thứ hai của thiên tính, khía cạnh linh hồn, có thể kiểm soát vật chất hoặc trí thông tuệ hoặc khía cạnh cá nhân

Kẻ Chặn Ngõ không cần phải là kẻ thù của chúng ta. Nó bắt đầu theo cách đó, nhưng khi chúng ta cuối cùng sẽ cứu chuộc tất cả năng lượng và mãnh lực phàm ngã và chuyển những năng lượng đó lên một xung lực cao hơn thì khi đó, Kẻ Chặn Ngõ có thể là bạn của chúng ta và Thiên Thần và Kẻ Chặn Ngõ trở nên hợp nhất, tại các cuộc điểm đạo khác nhau, một cách hoàn toàn.

Video gốc từ Monadic Media: The Dweller on the Threshold 




No comments:

Post a Comment