Saturday 12 August 2023

Quy luật huyền linh về tư tưởng

"Mỗi suy nghĩ, tư tưởng của bạn tạo ra một tác động 3 chiều:

1. Nó ảnh hưởng đến thể cảm dục, thể trí, thể tinh thần của chính bạn.

2. Nó tạo ra một hình dạng nhất định bằng chất liệu cảm dục và trí tuệ.

3. Hình tư tưởng đó đi đến người hoặc vật được hướng đến và giải phóng năng lượng của nó ở đó.

Do đó, bạn liên tục thay đổi màu sắc và mức độ rung động của các thể vi tế trong nội tâm của bạn. Khi bạn tức giận, tham lam, ghen tị hay hủy diệt, màu sắc của các thể bên trong của bạn trở nên tối hơn và thô hơn. Khi bạn tử tế, tích cực, thiện chí, hướng về tinh thần, màu sắc các thể bên trong của bạn trở nên rõ ràng hơn, rực rỡ hơn, sáng hơn và rung động nhanh hơn.

Nếu những suy nghĩ của bạn tà vạy và bất chính, chúng sẽ quay trở lại với bạn và giải phóng năng lượng của chúng lên bạn và khiến bạn càng giống với những suy nghĩ mà bạn đã gửi đi hơn.

Khi bạn gửi những tư tưởng yêu thương, tha thứ, chúc lành, trợ giúp, bạn thực sự đang giúp đỡ người mà bạn gửi chúng đến. Như thế, người mẹ ban phước và giúp đỡ con cái mình; người vợ có thể giúp chồng mình chuyển hóa bằng cách nghĩ điều tốt đẹp cho anh ấy.

Do đó, chúng ta có thể giúp đỡ mọi người ở khắp mọi nơi. Bạn có thể âm thầm chúc phúc cho một nhân viên cửa hàng đang mệt mỏi. Bạn có thể tăng cường sức mạnh cho cụ già yếu ớt bằng những tư tưởng chữa lành. Cả thế giới có thể được chuyển hóa nếu mọi người ngừng suy nghĩ tiêu cực."

Năng lượng theo sau tư tưởng - Energy follows thoughts.

Nguồn: P-o Coulombe

No comments:

Post a Comment