Sunday 1 September 2024

Xác định cấu trúc cung năng lượng cá nhân



XÁC ĐỊNH CUNG LINH HỒN 
(dựa trên tài liệu của Cô Leoni Hodgson, Journey of the Soul)

Tham thiền về các câu hỏi sau, tìm kiếm câu trả lời trong trái tim.

Những phẩm chất tốt và điểm mạnh của tôi là gì? Tôi có những kỹ năng hay tài năng đặc biệt nào?
Có những phẩm chất hoặc điểm mạnh mới nào đang xuất hiện không? Nếu có, chúng là gì?
Tôi muốn giúp đỡ thế giới như thế nào nhất? Những khát vọng cao nhất của tôi là gì? 
Nghề nghiệp nào sẽ thỏa mãn nhu cầu trong trái tim tôi, để giúp đỡ người khác?

Cung 1: Mục tiêu của tôi là sử dụng sức mạnh ngày càng tăng và khả năng quản lý và lãnh đạo - thông qua chính phủ, chính trị hoặc luật pháp, để tăng cường sức mạnh và giải phóng người khác.

Cung 2: Mục tiêu của tôi là phát triển sự thấu hiểu trực giác sâu sắc và yêu thương con người để giúp giảm bớt đau khổ; hoặc trở nên bao dung và khôn ngoan để có thể dạy và soi sáng người khác và giảm bớt đau khổ.

Cung 3: Mục tiêu của tôi là nói lên tiếng nói của lý trí và trí tuệ, để nuôi dưỡng trí tuệ của sinh viên và giúp họ phát triển sức mạnh của trí tuệ. Tôi muốn sử dụng chuyên môn tự nhiên của mình trong thế giới kinh doanh hoặc kinh tế để mang lại điều tốt đẹp nhất.

Cung 4: Mục tiêu của tôi là giúp người khác hòa hợp và giải quyết xung đột trong cuộc sống của họ, làm đẹp cuộc sống, thể hiện vẻ đẹp tuyệt mỹ nhưng đau đớn tột cùng của cuộc sống trong tất cả sự sống động của nó.

Cung 5: Mục tiêu của tôi là sử dụng chuyên môn khoa học và sức mạnh trí tuệ giống như tia laser để khám phá những sự thật khoa học mới và loại bỏ sai lầm, dẫn dắt và chỉ đạo người khác để mang lại điều tốt đẹp hơn cho trái đất (5 chuyển sang 1). 

Cung 6: Mục tiêu của tôi là sử dụng tình yêu và trí tuệ ngày càng tăng của mình để khởi xướng các cuộc vận động vì điều tốt đẹp cao cả hơn, truyền cảm hứng cho mọi người tìm kiếm lý tưởng cao nhất của họ, cứu người nghèo khó và khổ đau (6 chuyển sang 2).

Cung 7: Mục tiêu của tôi là sử dụng chuyên môn tổ chức và khơi dậy các năng lượng thiêng liêng để giúp tổ chức thế giới sao cho nó phản ánh sự hài hòa và vẻ đẹp của Thiên Cơ.

Hãy tự hỏi bản thân, “những khoảnh khắc vui sướng hoặc thiêng liêng nhất của tôi là gì?”

Cung 1: Hoạt động vui sướng nhất của tôi là loại bỏ tất cả những thứ không cần thiết và sống trong sự tự do hoàn hảo. Cảm giác thiêng liêng nhất của tôi là đồng nhất với Cái Tôi Duy Nhất và đứng trước sự phấn khởi của sự hiện diện và sức mạnh Thiêng Liêng. Khát vọng của tôi là “trở thành Một và Duy Nhất”.

Cung 2: Hoạt động vui sướng nhất của tôi là “hiện hữu trong tình yêu” hoặc theo đuổi minh triết và phân phát sự hiểu biết. Cảm giác thiêng liêng nhất của tôi là tình yêu thiêng liêng, hoặc sự bao hàm và toàn vẹn vô hạn. Khát vọng của tôi là yêu thương tất cả và trở thành một với tất cả, hoặc đạt được minh triết thiêng liêng toàn hảo và toàn tri.

Cung 3: Hoạt động vui sướng nhất của tôi là hoạt động trí tuệ và thể chất, lý thuyết hóa, lập kế hoạch và sau đó hành động theo kế hoạch đó. Cảm giác thiêng liêng nhất của tôi là sự đánh giá cao những lý thuyết và bằng chứng giải thích bản chất của sự vật. Khát vọng của tôi là “lập kế hoạch cùng với Thượng Đế” và biểu hiện Thiên Cơ.

Cung 4: Hoạt động vui sướng nhất của tôi là tạo ra vẻ đẹp và sự cân bằng hoàn hảo.

Cung 5: Hoạt động vui sướng nhất của tôi là khám phá những điều đã ẩn giấu trước đây. Cảm giác thiêng liêng nhất của tôi là chiêm ngưỡng thiết kế thông minh tuyệt vời của thiên nhiên. Khát vọng của tôi là “hiểu biết” về bí ẩn của sự sống.

Cung 6: Hoạt động vui sướng nhất của tôi là ở trong sự hiện diện thiêng liêng của người tôi ái mộ và yêu và được yêu hoàn toàn bởi người yêu dấu, có tự do để theo đuổi lý tưởng cao nhất của tôi với nhiệt tâm rực lửa và thể hiện lý tưởng đó.

Cung 7: Hoạt động vui sướng nhất của tôi là mang lại trật tự từ sự hỗn loạn. Cảm giác thiêng liêng nhất của tôi là chiêm ngưỡng những hình thức (do thiêng liêng tạo ra hoặc do con người tạo ra) hoàn hảo thể hiện một khía cạnh nào đó của Thiết Kế Vũ Trụ. Khao khát của trái tim tôi là đạt được biểu hiện hoàn hảo của mô hình thiêng liêng trong hình hài.

---

Bài trình bày (pdf): https://tinyurl.com/rayprofile 

Link bài viết về 7 Cung và 7 Nhóm Linh Hồn: https://www.minhtrietmoi.org/WPress/bay-cung-va-bay-nhom-linh-hon

Link playlist chuỗi chuyên đề về chiêm tinh và tâm lý học nội môn: https://tinyurl.com/chiemtinhtamlynoimon

Playlist: https://tinyurl.com/learningjourneyvn


No comments:

Post a Comment