Tuesday 20 August 2024

Sức mạnh của trái tim (Vietsub)

Sức Mạnh của Trái Tim - 1080HD from Duke Vo on Vimeo.

Trái tim là nguồn lực mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng sâu sắc nhất đối với cuộc sống của mỗi chúng ta. Bạn sẽ không bao giờ chạm đến giới hạn tiềm năng của mình nếu không giải phóng trái tim.

Sức mạnh thực sự của trái tim chính là sự kết nối với con người chân thật bên trong mỗi chúng ta. Trái tim là biểu tượng của tình yêu và lòng trắc ẩn. 

Khi có điều gì xảy ra, thông tin sẽ đến trái tim trước, rồi sau đó truyền tín hiệu tới não bộ. Não sẽ phản hồi và gửi lệnh đến cơ thể. Những phản ứng của cơ thể, như linh tính hay sự rùng mình, giúp ta cảm nhận rõ hơn về thực tế. Thực chất, dòng chảy thông tin diễn ra từ trái tim đến não bộ rồi đến cơ thể, và tất cả diễn ra trong vài giây trước khi sự kiện thực tế xảy ra.

Nghiên cứu chỉ ra rằng trái tim dường như có sự kết nối với một loại trực giác vượt qua cả không gian và thời gian. 

Hãy đặt câu hỏi cho trái tim mình: Tôi là ai? Tôi muốn gì? Tôi sống vì điều gì? Làm sao tôi biết ai là bạn tốt? Tôi cần gì để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp? Tôi có tài năng gì đặc biệt? Làm sao để tôi đóng góp cho nhân loại?

Trái tim sẽ cho bạn câu trả lời. Nếu bạn đang cảm thấy lạc lối, không biết phải làm gì nữa, hãy hỏi trái tim mình. Có thể lúc đầu không có câu trả lời ngay, nhưng hãy lắng nghe và cảm nhận. Trái tim sẽ dẫn bạn đến mục đích đời mình. Nó sẽ chỉ cho bạn con đường đi, không phải là một điểm đến.

Hãy sống với chính mình, đừng quá chú trọng vào việc bạn sẽ trở thành ai. Được sống không phải là để trở thành nhà thơ, mà là để được làm thơ. Hạnh phúc không phải là việc trở thành ca sĩ, mà là việc được cất lên tiếng hát từ bên trong. Chúng ta đang kết nối với con người thật bên trong mình, không chỉ riêng phần thể xác. Đây là một cách hoàn toàn mới để khám phá thế giới.

Khi tất cả chúng ta khám phá thế giới bằng cách này, Thiên Đàng sẽ dần mở ra cho cả nhân loại. 

Thông thường, chúng ta đều biết con đường mình cần đi. Nhưng nếu bạn chưa biết, hãy lắng nghe trái tim mình.


No comments:

Post a Comment