Tuesday 20 August 2024

Buổi trò chuyện chiêm tinh với Thầy Daryl Fell





Lá số chiêm tinh kỳ trăng tròn tháng Sư Tử, 19.08.2024


Không phải năng lượng có sẵn tạo nên cuộc sống giác ngộ mà là khả năng tiếp nhận năng lượng của bản thể.

Lá số chiêm tinh là một tấm ảnh chụp nhanh và giống như một bức hình kể một câu chuyện. Sự ra đời của một Nguyên mẫu mà Trăng tròn hiện tại này gợi ý, không có nghĩa là nó đang diễn ra ngay tại thời điểm đó mà là một quá trình đang khai mở và có thể mất hàng thập kỷ hoặc hàng thế kỷ để biểu hiện.

Một số đặc điểm của Trăng Tròn Sư Tử

"...Tháng Tám, được cai quản bởi Sư Tử, là tháng của sao Thiên Lang... Sirius, qua đó đưa Sirius vào mối quan hệ gần gũi với Sư Tử. Sư Tử, theo nghĩa vũ trụ... được cai quản bởi Sirius. Sirius là nhà của Thánh đoàn lớn hơn mà cuộc điểm đạo thứ năm của con người đưa người đó đến, như một đệ tử khiêm nhường. Sau này, khi tôn giáo thế giới mới được thành lập và hoạt động, chúng ta sẽ thấy rằng lễ hội chính hàng tháng vào tháng Tám, được tổ chức vào thời điểm trăng tròn, sẽ được dành cho nhiệm vụ thiết lập liên lạc, thông qua Thánh Đoàn, với thần lực Sirius." (Chiêm Tinh Học Nội Môn, trang 299)

• Lễ hội Chính thứ 4

• Đây là Trăng Tròn được cho là ngập tràn ánh sáng nhất vì chúng ta nhận được ánh sáng từ Hệ thống Sirius, Chòm sao Sư Tử và trên ba cấp độ, trực tiếp từ chính Mặt Trời.

• Sirius là "Linh Hồn" của Mặt Trời của chúng ta, giống như sao Kim [là Linh Hồn] đối với Trái Đất.

• 80% chân thần nhân loại tại lần điểm đạo thứ 6 sẽ chọn Con Đường tới Sirius khi rời khỏi thái dương hệ này.

• Trăng Tròn Sư Tử đặc biệt liên quan đến sự phát triển tiến hóa tinh thần của Căn Chủng thứ 5 hiện tại, phụ chủng thứ 5 thông qua con số NĂM.

• Sư Tử là dấu hiệu thứ 5 của hoàng đạo và là kênh dẫn chính của Cung 5 Khoa học và Tri thức. Vì thế, Sư Tử có liên hệ với các khái niệm về Cá nhân hóa, Lý luận Cụ thể và Sự Phát triển của Phàm ngã liên quan đến Cõi trí thứ 5, nơi Linh hồn được tìm thấy và là con đường phát triển cụ thể cho Căn Chủng này.

"Tôi đã gợi ý một cơ sở để tính toán chiêm tinh rõ ràng khi đưa ra thời điểm cuộc 'Đại Tiếp Cận' của Thánh Đoàn đến sự biểu hiện hành tinh của chúng ta khi sự biệt ngã tính diễn ra và giới thứ tư trong tự nhiên xuất hiện. Tôi đã đặt [đưa ra thông tin] sự kiện vĩ đại đó xảy ra cách đây 21.688.345 năm. Vào thời điểm đó, Mặt Trời nằm trong dấu hiệu Sư Tử. Quá trình được khởi xướng khi đó trên cõi trần và dẫn đến các sự kiện hồng trần bên ngoài đã mất khoảng 5.000 năm để hoàn thành, và Mặt Trời nằm trong dấu hiệu Song Tử khi cuộc khủng hoảng cuối cùng của sự biệt ngã hóa diễn ra và cánh cửa vào giới động vật bị đóng lại." (Chiêm Tinh Học Nội Môn, trang 64)

• Sư Tử cũng là kênh dẫn của Cung 1 và là chòm sao chính chi phối Huyền Giai Sáng Tạo của Cõi thứ 1 – Cõi Thượng Đế của Cõi Hồng Trần Vũ Trụ. Vì vậy, Cung 1 và Cung 5 tượng trưng cho Cõi Phụ thứ 1 của Cõi Trí thứ 5, nơi Nguyên Tử Trường Tồn Trí Tuệ được tìm thấy và là đấng sáng tạo của Hoa Sen Chân Ngã. Cõi phụ này là nơi bản chất chân thần đi xuống thấp nhất vào các thế giới vật chất dày đặc.

• Tâm trí, linh hồn, Ý chí Thiêng Liêng, và Ánh sáng do đó được hòa quyện mật thiết qua Sư Tử, nghĩa là Thiên Tính Thái Dương mong muốn thể hiện chính mình thông qua Tâm trí và Linh hồn của Nhân loại.

Một số đặc điểm của Sư Tử

• Chân sư DK khẳng định rằng không có phàm ngã thực sự cho đến khi một cá nhân có khả năng suy nghĩ, và do đó có khả năng lập kế hoạch và chỉ đạo cuộc sống của mình. Đây là Sư Tử.

"Những chủ âm chính của dấu hiệu này đã được biết đến rất rõ ràng. Chúng phát ra nốt của cá nhân hóa và của ý thức tự ngã thực sự. Nhiều người tin rằng họ có ý thức tự ngã khi họ chỉ bị chi phối bởi dục vọng và bị hướng đến việc thỏa mãn dục vọng đó hoặc khi họ nhận ra mình là trung tâm kịch tính của vũ trụ của họ. Tuy nhiên, người duy nhất thực sự có ý thức tự ngã là người biết về mục đích, cuộc sống tự chỉ đạo và có một kế hoạch và chương trình cuộc sống đã phát triển và xác định. Khi những điều này hiện hữu, thì suy ra có sự nhận thức trí tuệ và một mức độ tích hợp nào đó. Bị thúc đẩy chỉ bởi cảm xúc và hành động bởi dục vọng không phải là dấu hiệu của ý thức tự ngã thực sự. Ở người chưa phát triển, điều đó mang tính bản năng hơn là ý thức tự ngã. Ở người tự ngã thực sự phát triển, không chỉ có sự chỉ đạo, mục đích và kế hoạch, mà còn có ý thức về tác nhân hoạt động của kế hoạch và hành động {Ý thức tự nhận biết}." (Chiêm Tinh Học Nội Môn, trang 288-289)

Ánh sáng và Ý chí kết hợp trong Sư Tử để tạo thành 2 phân loại chính:

1. Ý chí soi sáng – động lực hướng tới tri thức bản thân, nhận thức bản thân & một trí tuệ tích cực.
2. Ý chí cai trị với mong muốn bẩm sinh là thống trị, cuối cùng dẫn đến sự tự chủ và kiểm soát phàm ngã.

• Trăng Tròn Sư Tử gợi lên dấu hiệu đối nghịch của nó, Bảo Bình. Bảo Bình cũng là một kênh của Cung 5 và Huyền Giai Thiên Thần của nó cai quản cõi hồng trần dày đặc nhất.

• Do đó, vào thời điểm Trăng Tròn Sư Tử và Bảo Bình, chúng ta có Cõi Giới Cao Nhất và Thấp Nhất được kết nối với tiềm năng của Ánh sáng Thiêng Liêng được mang vào chất nguyên tử dày đặc nhất và tiềm năng nâng cao chất đó lên mức tinh tế nhất.

• Điều này được thực hiện qua Thiên Vương Tinh, là Chủ tinh Huyền giai bị che giấu của cả Sư Tử và Bảo Bình. Cung Bảy, Luật Nghi Lễ hay Trật Tự - "CÁI CAO NHẤT VÀ CÁI THẤP NHẤT GẶP NHAU"

• Thiên Vương Tinh là kênh chính cho Cung 7 của Luật Nghi Lễ và Trật Tự.

• Với sự gia tăng hiện tại của Năng lượng Cung 7 kết hợp với ảnh hưởng của Kỷ nguyên Bảo Bình, có thể nói rằng mục đích trong vài nghìn năm tới là làm cho Thiên Luật trở nên cụ thể hóa trên cõi hồng trần, tạo điều kiện cho dòng chảy không bị cản trở của Thiên Ý trên Trái Đất, cho phép mỗi linh hồn cá nhân trong quá trình luân hồi thể hiện ý định và tài năng của Linh hồn trong bối cảnh nhóm và sự phân phối.

• Ở mức độ nhỏ, mỗi Trăng Tròn này, đặc biệt là Trăng Tròn Sư Tử, là một ví dụ về quá trình liên tục của sự pha trộn và hợp nhất giữa hai dấu hiệu này, và quá trình này sẽ tiếp tục xuyên suốt Kỷ nguyên Bảo Bình trong 25.000 năm tới.

• Lá số chiêm tinh Trăng Tròn hiện tại

• Lá số này nhấn mạnh mạnh mẽ sự tiếp cận của Thánh Đoàn với Nhân loại và khả năng của Nhân loại và Đoàn Người Mới Phụng Sự Thế Gian trong việc kết nối thành công với các Chân Sư. Tại sao?

1. Cõi Trí thứ 5 được nhấn mạnh tại Trăng Tròn Sirius/Sư Tử, tương ứng với lần Điểm đạo thứ 5 – lần điểm đạo khiến một người trở thành Chân Sư.

2. Bảo Bình, dấu hiệu của Thánh Đoàn, chỉ ra mục đích của Hành Tinh Thượng Đế. Đây là dấu hiệu của Cung Mọc và của Mặt Trăng.

3. Bản thân Mặt Trăng chi phối cõi Giới Biểu Hiện Hồng Trần và gợi lên sự hiện diện của các Thiên Thần kiến tạo cõi hồng trần/dĩ thái.

6. Tất cả các chủ tinh của Bảo Bình đều được tập trung lại, bao gồm Thiên Vương Tinh, Mộc Tinh và Mặt Trăng.

5. Thiên Vương Tinh và Mộc Tinh là cặp chủ tinh của cuộc Điểm đạo thứ 5 và là các điểm giải tỏa của hai T-Square [góc vuông chữ T] mà chúng tham gia.

6. Mộc Tinh nằm trong nhà thứ 4, theo nội môn biểu thị Đạo Viện và được cai quản tự nhiên bởi Mặt Trăng. Điều này tượng trưng cho việc xây dựng một Đạo viện thuộc Cung 2.

7. Mộc Tinh nằm trong một dấu hiệu của Cung 2 và qua vị trí thập độ thứ 2, nó được cai quản thêm bởi Thiên Bình, chủ quản Cõi Atmic thứ 3 hoặc Cõi thứ 5 khi tính từ dưới lên trên, nơi diễn ra cuộc Điểm đạo thứ 5.

8. Mặt Trời cũng được cho là che giấu Mộc Tinh theo ngoại môn. Đây là một liên kết khác giữa Sư Tử và Bảo Bình.

9. Thiên Vương Tinh nằm trong Kim Ngưu, dấu hiệu đại diện cho Đoàn Người Mới Phụng Sự Thế Gian và trong Nhà thứ 3 đại diện cho cánh tay tiếp nhận của Antahkarana, Đơn vị Hạ trí, và cả Hành tinh và Nhà đều liên kết với viễn cảm.

10. Tiềm năng để nhận ấn tượng từ các Chân Sư cho sự biểu hiện liên tục của một Đạo viện thuộc Cung 2 không thể nào mạnh mẽ hơn.

Các Đặc Điểm Chiêm Tinh Chính

• Mặt Trời ở Sư Tử trong Nhà 7, Mặt Trăng ở Bảo Bình trong Nhà 1, và Cung Mọc là Bảo Bình.
• Không có hành tinh nào nằm ở các dấu hiệu chính yếu (Cardinal signs).
• Sự thống trị của các dấu hiệu Cố định (Fixed signs) và hành Khí.
• 7 trong số 10 hành tinh đang ở vị trí tù hay hãm địa về cơ bản hoặc tình cờ.
• 4 hành tinh đang nghịch hành.
• Thiên Vương Tinh, với tư cách là chủ tinh bị che giấu bởi Mặt Trời và Mặt Trăng ở cấp độ huyền giai, là tâm điểm của T-Square Trăng Tròn ở vị trí tù trong dấu hiệu Kim Ngưu trong Nhà 3, đồng thời cũng là hành tinh có nhiều góc chiếu nhất.
• Hỏa Tinh và Mộc Tinh, chủ tinh Nội môn của Cung Mọc, là tâm điểm của một T-Square Biến Đổi liên quan đến Thổ Tinh đối diện Kim Tinh.
• Mặt Trời là điểm trọng tâm của một Yod [cấu trúc hành tinh hình tam giác đều tạo bởi một 60 độ và hai góc 150 độ] với Diêm Vương Tinh ở góc lục hợp với Hải Vương Tinh.
• Chùm hành tinh (Stellium) liên quan đến Bảo Bình và Nhà 7.

Không có hành tinh nào ở các dấu hiệu Chính yếu, các dấu hiệu Cố định chiếm ưu thế, 4 hành tinh nghịch hành, 7 hành tinh ở vị trí hãm địa.

• Việc thực hiện và khởi xướng hành động trở nên không thể đoán trước và ngẫu nhiên. Có sự nhấn mạnh vào các giá trị nội tâm, giữ gìn năng lượng, duy trì và bảo tồn sự hiện diện – Hiện hữu hơn là Hành động.

• 4 hành tinh nghịch hành càng làm tăng thêm sự thiếu vắng của các dấu hiệu Chính yếu khi năng lượng hành tinh đang di chuyển vào trong thay vì hướng ra ngoài.

• Với nhiều hành tinh ở vị trí suy yếu, các năng lượng hành tinh phải hoạt động một cách gián tiếp theo những cách không quen thuộc và có thể gây thách thức, thường tạo ra những kết quả không đồng nhất.

• Tình huống này gây căng thẳng rất lớn trong ba cõi giới thấp, nhưng lại lý tưởng về mặt nội môn để ngừng các hoạt động bên ngoài và duy trì các trạng thái nội tại.

Mặt Trời, Mặt Trăng, Cung Mọc

• Lá số này nhấn mạnh sự kết hợp giữa Sư Tử và Bảo Bình. Suy ra, Thánh Đoàn như là linh hồn của hành tinh đang tìm cách thể hiện và ngoại hiện chính mình.

• Mặt Trăng đại diện cho hình tướng và chi phối cõi hồng trần. Vì vậy, ý định là muốn ngoại hiện.

• Mặt Trăng cũng đại diện cho quần chúng. Thánh Đoàn có thể đang tìm cách thiết lập liên lạc trực tiếp với nhân loại thông qua các nhóm khác nhau, những nhóm sẽ thúc đẩy phụng sự, tự do và tính bao gồm.

• Mặt Trăng cũng tượng trưng cho các sự sống tinh linh, các cấu trúc nguyên tử tạo nên cõi hồng trần trọng trược. Có một sự kích thích thêm của điều này.

• Kể từ sau Thế chiến thứ hai, chúng ta đã chứng kiến sự kích thích mạnh mẽ của giới khoáng vật, sự nâng cao của nó đến mức nó gần như trở nên có tri giác... internet, trí tuệ nhân tạo và vô số tiến bộ công nghệ khác trong mọi lĩnh vực của nỗ lực nhân loại, nơi mà máy móc đã thay thế lao động của con người.

• Mặt Trời ở Sư Tử liên quan đến sự tự biểu hiện sáng tạo, nhận thức bản thân và kết nối có ý thức với Linh hồn để thay đổi tâm thức. Đây là tiềm năng để thực hiện sự kết hợp [cuộc hôn nhân] trên thiên đàng... sự thấm nhuần linh hồn thông qua việc khai mở trung tâm Ajna (Nhà 7).

• Khó khăn trên cõi hồng trần là sự kích thích phàm ngã của các nhà lãnh đạo thế giới với xu hướng gần đây là độc tài.

• Trong Nhà 7, tiêu điểm tập trung vào bản thân bị suy yếu khi người ta thức tỉnh trước thực tế về những bản ngã mạnh mẽ khác, NHƯNG Mặt Trời lại vượng địa trong dấu hiệu của chính nó. Nhà 7 là nhà của kẻ thù công khai.

• Góc đối đỉnh từ Mặt Trăng gợi ý rằng những nhà lãnh đạo này đang hoạt động trái ngược với ý chí của người dân ở bất kỳ quốc gia nào mà họ hiện diện.

• Cấu trúc Yod tập trung vào Mặt Trời cho thấy rằng có một định mệnh đang hoạt động với những nhà lãnh đạo này, có thể làm thay đổi tình hình của họ một cách mạnh mẽ khi họ đã gây ra sự hủy diệt (Diêm Vương Tinh) và sự nghèo đói, lừa dối (Hải Vương Tinh, Song Ngư Nhà 2).

Mộc tinh - Chủ tinh Nội môn của Cung Mọc

• Chủ tinh nội môn của Cung Mọc là Mộc tinh, nằm ở Song Tử trong Nhà 4. Đạo viện Cung 2 đang tìm cách tiếp đất xuống cõi trần. Hoa Kỳ, với ảnh hưởng của Bảo Bình và Song Tử, có thể là nơi mà sự tiếp đất này diễn ra. Mộc tinh kết hợp với Hỏa tinh đang tìm cách nâng cao năng lượng từ luân xa Tùng Thái Dương của đất nước này lên luân xa Tim, và chấm dứt sự chia rẽ và nội chiến thông qua tính bao gồm lớn hơn. Hoa Kỳ có Linh hồn Cung 2 và Phàm ngã Cung 6, lần lượt được chủ quản bởi Mộc tinh và Hỏa tinh.

• Ở mức độ thông thường, Hỏa tinh kết hợp với Mộc tinh có thể biểu thị bạo lực không kiểm soát và leo thang. Được đặt trong các dấu hiệu Biến đổi, điều này mang lại sự thay đổi liên tục và xáo trộn, một sự coi thường đối với sự sống và phẩm giá. Thổ tinh trong Song Ngư tham gia vào sự kết hợp này cho thấy sự thiếu hiệu quả của luật pháp và trật tự trong việc đối phó với kẻ thù. (Các mối quan hệ bị chia rẽ - Kim tinh ở Xử Nữ và bị kiểm soát bởi các lực lượng hỗn loạn và ẩn giấu - đối lập với Thổ tinh ở Song Ngư, gây ra cảm giác bất lực, sợ hãi, trầm cảm và thiếu sự hỗ trợ từ chính phủ trong dân chúng.)

• Ở một góc nhìn nhẹ nhàng hơn, Mộc tinh kết hợp với Hỏa tinh đại diện cho các kỳ Thế vận hội gần đây diễn ra trong thời gian Mặt Trời quá cảnh qua Sư Tử mang tính giải trí.

Thiên Vương tinh trong Kim Ngưu là tâm điểm của T-Square Trăng Tròn

• Là kênh hành tinh chính của Cung 7, Thiên Vương tinh hứa hẹn sự ra đời của các Nguyên Mẫu mới. Những điều này sẽ tiếp tục qua nhiều thế kỷ, hứa hẹn những cuộc cách mạng trong cuộc sống soi sáng và tự do cho tất cả các sinh vật sống ở đây. Nhưng chúng ta còn rất xa để đạt được điều này.

• Thiên Vương tinh tù ở cung Kim Ngưu. Theo Chân sư DK, vị trí tù này liên quan đến ánh sáng vươn đến tận cùng và tìm cách đánh thức và soi sáng cho người thuộc cung Kim Ngưu.

• Trong 7 năm gần đây, Thiên Vương tinh đã chứng tỏ là một ánh sáng ẩn giấu với sự thống trị của chủ nghĩa vật chất Kim Ngưu. Ở cấp độ này, Kim Ngưu và Thiên Vương tinh chia sẻ sự chi phối của luân xa xương cùng. Thiên Vương tinh đã chủ trì thảm họa tài chính do đại dịch gây ra, cùng với những cuộc đấu tranh với lạm phát và suy thoái kinh tế trên toàn cầu, và những vấn đề liên quan đến việc tiếp cận năng lượng giá rẻ.

• Thiên Vương tinh cũng đã tạo ra cuộc cách mạng tình dục với các vấn đề về bản dạng giới và một loạt các xu hướng tình dục đang nổi lên.

• Nó đã dẫn đến sự phát triển của công nghệ máy tính, trí tuệ nhân tạo và những phong trào hướng đến mong muốn bất tử về thể xác. Thiên Vương tinh đã mang đến những thay đổi mang tính hủy diệt với sự phát hành công nghệ chưa từng có, mà không quan tâm đến hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

• Trong việc áp dụng các nguyên tắc tinh thần, Thiên Vương tinh hứa hẹn sự bền vững của Kim Ngưu với các giải pháp và sáng kiến mới hiệu quả và không gây ô nhiễm trong nông nghiệp và môi trường.

• Một mô hình mới về kinh tế thay thế cho kinh tế dành cho giới tinh hoa được hứa hẹn bởi vị trí này.

Cơ hội Nội môn

• Thiên Vương tinh nằm ở nhà thứ ba với chủ tinh nội môn là Mộc tinh trong cung Song Tử. Giáo dục, kết nối các cộng đồng của những cá nhân yêu tự do, chia sẻ tài nguyên và thông tin, khuyến khích sự đổi mới trong giao tiếp và mạng lưới là mục tiêu chính của lá số này.

• Kim Ngưu chi phối Đoàn Người Mới Phụng Sự Thế Gian. Trong lá số này, nhóm này là một nguồn tài nguyên giáo dục then chốt. Có nhu cầu thúc đẩy ý chí hòa bình thinh lặng của Shamballa cùng với lý trí bao gồm của Cung 2 và giúp con người tự giải phóng mình, đặc biệt là khỏi những gánh nặng của hoàn cảnh vật chất.

• Tôi chưa được tự do ở đâu?
• Tôi có thể thay đổi điều này không? Bằng cách nào?
• Tôi có vai trò gì trong quá trình ngoại hiệncủa Thánh Đoàn? Làm thế nào tôi có thể thúc đẩy quá trình này?

• Đặc biệt trong 2 tuần tới, hãy tìm kiếm những trực giác bất ngờ mang lại những hiểu biết sâu sắc, đặc biệt là về mối liên kết của bạn với các Đạo viện nội giới và bất kỳ mục đích nào liên quan đến việc làm cho Đạo viện đó trở nên hữu hình hơn trong cuộc sống hàng ngày.

• Suy ngẫm về sự gián đoạn trong thời gian và không gian. Thánh Đoàn thuộc về Tương lai. Một tiệm cận gần hơn đến các cõi thấp này có thể xuất hiện dưới dạng những biến dạng kỳ lạ về không gian và thời gian.

No comments:

Post a Comment