Sunday 11 August 2024

Mục đích cuộc đời

 


“Mục đích cao nhất của cuộc sống là mở rộng sự tự nhận thức và tìm kiếm sự thật về sự tồn tại của chính mình.

Cuộc tìm kiếm sự thật là một hành trình suốt đời, và việc tìm kiếm ý nghĩa là điều mang lại mục đích cho cuộc sống.

Ý nghĩa thực sự của cuộc sống không nằm ở việc theo đuổi hạnh phúc, mà là trong hành trình khám phá bản thân.”

~ Manly P. Hall

Chỉ có một Mục đích tối hậu duy nhất cho các cá nhân, nhóm, quốc gia và nhân loại: trở nên Thiêng Liêng; để biểu lộ Thiên Tính cốt lõi tiềm tàng bên trong bản thân; tỏa sáng vinh quang của Bản Thể qua toàn hiện, toàn tri, và toàn năng. Ba quyền năng này hình thành Tâm điểm của mỗi con người. Khi Tâm điểm mở ra, Nó thể hiện ba quyền năng này giúp con người có thể liên hệ với mọi hình thức của sự biểu lộ, để biết, và có quyền năng trụ vững vàng, bất biến giữa mọ ithay đổi.

Mục đích chính yếu của con người là tiếp xúc với Bản Thể Chân Thật của mình. Chính trong Bản Thân Chân Thật đó mà Thiên Tính Vũ Trụ, Toàn Ngã, được tìm thấy. Mục đích không chỉ là sự biểu lộ Thiên Tính trong mỗi người, mà là sự biểu lộ Thiên Tính trong toàn nhân loại.

Mục đích sẽ dần dần được tiết lộ qua 14 bước sau:

1. Sức khỏe thể chất

2. Sức khỏe cảm xúc

3. Sự sắc sảo của trí tuệ

4. Hạnh phúc cá nhân

5. Tiếp xúc với Thái Dương Thiên Thần

6. Phát triển Trực giác

7. Nhận thức về Tam Nguyên Tinh Thần

8. Tiếp xúc với Đạo viện

9. Sự chấp nhận bởi Huyền Giai

10. Sự chấp nhận bởi Shamballa

11. Rời khỏi Cõi Hồng Trần Vũ Trụ

12. Công việc ở cấp độ Thái Dương hệ

13. Công việc ở cấp độ các chòm sao

14. Công việc thuộc cấp độ Thiên Hà

Hình ảnh về sự hoàn thiện tương lai của bạn được đặt ở Tâm điểm bản thể bạn như hạt giống của một bông sen. Chính hình ảnh này, dần dần dẫn dắt bước chân bạn trên con đường hiện thực hóa nó. Hình ảnh này bên trong bạn là một lực không thể cưỡng lại khi nó bắt đầu thức tỉnh.

Sự thức tỉnh của hạt giống cũng mang theo những căng thẳng, xung đột, và nhiều vấn đề khác nhau trong bản thân bạn và trong môi trường của bạn: xung đột với nghiệp quá khứ, giáo dục, truyền thống kết tinh, tình trạng sức khỏe và môi trường của bạn. Nhưng đây là dấu hiệu rằng hạt giống thiêng liêng, đang lớn lên trong bạn và cố gắng biểu lộ.

Mục đích là bản chất của chúng ta và bản chất của chúng ta là phúc lạc. Khi chúng ta tiến gần đến bản chất của mình, chúng ta sẽ được “điện hóa” (sạc năng lượng) về thể chất, cảm xúc và trí tuệ thành niềm vui, sau đó là phúc lạc. Nếu một người làm việc theo một "mục đích" với tất cả sức mạnh của mình và thành công nhưng lại cảm thấy không vui, thì phải hiểu đó không phải là mục đích đúng đắn. Mục đích sai lầm khiến một người cảm thấy trống rỗng và đầy sự hối hận. Mục đích đúng đắn mang lại niềm hạnh phúc, niềm vui, và sự phúc lạc.

Để tìm được Toàn Ngã của mình, con người phải trải qua một quá trình từ bỏ dài lâu. Từ bỏ bản ngã, cái tôi riêng biệt, và tất cả những gì nó gắn bó. Một nhóm phải từ bỏ cái tôi của nhóm mình và tất cả những gì mà cái tôi của nhóm gắn bó. Một quốc gia phải từ bỏ cái tôi quốc gia của mình và tất cả những gì mà cái tôi quốc gia gắn bó. Nhân loại sẽ một ngày nào đó từ bỏ tất cả những gì mà nó gắn bó trên ba cõi: cõi vật chất, cõi cảm xúc và cõi trí. 

Mục đích sẽ soi sáng tâm trí con người đến mức họ sẽ thấy được sức mạnh của sự từ bỏ và cuối cùng sẽ hiểu rằng chính nhờ sự từ bỏ mà những kho báu của Vũ Trụ được trao cho một người. Chính nhờ sự từ bỏ mà những giấc mơ cao nhất của nhân loại được thực hiện. Chính nhờ sự từ bỏ mà chiến tranh, tội ác và mọi loại đau khổ được loại bỏ khỏi thế giới.

Ta đánh mất hình ảnh về Mục Đích khi quá quan tâm hay đồng nhất với hình tướng, hoạt động cụ thể hay với một trong những mục tiêu bắt nguồn từ Mục Đích. Ta cần có một cái nhìn toàn cảnh, tổng hợp để thấy được Mục Đích đằng sau những mục tiêu. Mục đích là điểm tổng hợp tiết lộ cốt lõi của kế hoạch, cốt lõi của những mục tiêu, hoạt động, kỹ năng và lao động liên quan trong việc đưa mục đích đó vào biểu hiện. Nếu mục đích được nhìn thấy, lao động, kỹ năng, mục tiêu và kế hoạch sẽ hòa hợp với nhau. Nếu không thấy được mục đích, sẽ có xung đột liên miên giữa những khía cạnh này cho đến khi giải quyết được những khác biệt.

Ta sẽ chưa có một định hướng đời sống rõ ràng cho đến khi khám phá ra mục đích thực sự, mục đích chỉ đạo trong cuộc đời mình là gì. Một khi mục đích đúng đắn được tìm ra, ta sẽ cảm thấy: một dòng chảy hân hoan rực lửa vào trong trái tim mình, năng lượng nạp vào cơ thể, ánh sáng soi sáng tâm trí, tâm thức trở nên rõ ràng hơn. Ta sẽ nhận ra rằng mình đã thiết lập sự tiếp xúc với cội nguồn của đời sống, tình yêu, minh triết và vẻ đẹp bên trong chính mình, và ngày càng trưởng thành trong sự tự tin.

Ta sẽ nhìn vào tương lai với niềm vui hân hoan và cuộc đời sẽ trở nên sáng tạo và thu hút từ tính. Bởi từ tính này, những người nhạy cảm với mục đích của ta sẽ tham gia cùng ta như những người đồng sự. 

Khi ta thay đổi tâm thức, cuộc sống của ta thay đổi. Mục đích trung tâm giống như một nam châm sẽ sắp xếp tất cả mọi thứ trong cuộc đời để giúp ta vươn tới mục đích của mình.

MỤC ĐÍCH VÀ NGUYÊN NH N

Mục đích là nguyên nhân của tất cả những gì xảy ra. Tất cả các sự kiện trong quá khứ, hiện tại, và tương lai đều hoạt động như một chuỗi các thay đổi liên quan đến Mục đích. Mục đích là nguyên nhân thực sự. Nguyên nhân vừa tạo ra vừa ảnh hưởng; kết quả đến lượt mình trở thành nguyên nhân; nhưng Mục đích đứng như một nguyên nhân chính và tạo ra nguyên nhân và kết quả. 

Chúng ta tạo ra các nguyên nhân bằng suy nghĩ, lời nói và hành động của mình. Mục đích tồn tại. Chúng ta không thể tạo ra Mục đích vì chúng ta, trong bản chất của mình, chính là Mục đích.

Khi một người hiểu được và đồng nhất với Mục Đích, ycó thể đưa nhiều nguyên nhân vào hành động để hướng cuộc sống mình về phía Mục đích. Bản thân y hành động như một nguyên nhân và tạo ra hành động xung quanh mình.

Những chuyển động vĩ đại là kết quả của một người tập trung nhất tâm đối với Mục đích. Mục đích tạo ra áp lực trong một người khi Nó bắt đầu hành động. Áp lực này "dời núi", hoàn thành những công việc dường như không thể thực hiện được. Áp lực càng lớn, y càng trở thành một nguyên nhân vĩ đại. Và bởi vì y đứng như một nguyên nhân, các kết quả không làm lung lay hoặc ảnh hưởng đến y.

MỤC ĐÍCH VÀ TRÁCH NHIỆM

Cảm giác trách nhiệm sinh ra khi một người cảm nhận được tầm nhìn, được truyền cảm hứng bởi tầm nhìn hoặc thực sự hiểu tầm nhìn. Từ lúc đó, y sống một cuộc sống có trách nhiệm. Chỉ từ khi đó, con người mới có thể được khởi xướng vào những vị trí có trách nhiệm cao.

Không thể có cảm giác trách nhiệm nếu không có sự cảm nhận về Mục đích. Càng rõ ràng về mục đích của mình, ta càng có cảm giác trách nhiệm sâu sắc hơn. Những công việc quan trọng và nghiêm túc không thể được giao phó cho những người không có tầm nhìn về Mục đích, haynhững người chưa hợp nhất với Mục đích. Một khi Mục đích thực sự được cảm nhận, nhìn thấy và hiểu rõ, mọi thứ trong cuộc sống sẽ được điều phối bởi Mục đích.

MỤC ĐÍCH VÀ NỖ LỰC HỢP TÁC

Hợp tác vũ trụ là sự hợp tác với Mục Đích của cuộc sống. Khi Mục Đích tự biểu lộ trong linh hồn con người, chúng ta bắt đầu hợp tác với mọi biểu hiện của đờisống để giúp chúng hoàn thành Mục Đích, từng giai đoạn một.

Có một vài yếu tố giúp ích cho các nỗ lực hợp tác:

Phấn đấu hướng đến sự cải tiến và hoàn thiện.

Nỗ lực phụng sự, giúp đỡ người khác đạt được sự hoàn thiện.

Thấy được Bản Thể Duy Nhất hoạt động trong tất cả mọi chúng sinh.

Nhận ra rằng tất cả mọi sinh mệnh đều có tiềm năng đạt tới sự hoàn thiện.

Phấn đấu tinh tấn hướng tới Thánh Đoàn.

Một người thể hiện tất cả những yếu tố này trong cuộc sống của mình khi lương tâm y trong sạch và không bị nặng gánh bởi những tội lỗi và karma quá khứ.

LÀM SAO ĐỂ MỤC ĐÍCH HIỂN LỘ?

Hướng dẫn đúng dẫn dắt một người đến một cuộc sống trong Vẻ đẹp, Sự Thiện lành, Công chính, Niềm Vui, và Tự Do. Hướng dẫn đúng không ép buộc mà cho ta thời gian và sự bảo vệ đủ để ta trưởng thành, sẵn sàng hiểu và nhận ra Mục đích trong Cốt Lõi của mình.

Tâm trí cần được phát triển trước khi một người sẵn sàng hiểu Mục đích. Nếu Mục đích được tiết lộ quá sớm, một người có thể gặp nguy hiểm như chống lại nó, tấn công những người đang làm việc cho nó, hoặc làm biến dạng nó.

Sự hướng dẫn thực sự không chỉ tiết lộ Mục đích mà phải chuẩn bị tâm trí, thanh lọc trái tim, làm cho cơ thể khỏe mạnh, bảo vệ, cảnh báo vào thời điểm thích hợp, nuôi dưỡng tinh thần hy sinh vô kỷ, giúp ta hành động với ý thức tập thể, dạy ta yêu thích ngôi sao năm cánh của Vẻ đẹp, Thiện lành, Công chính, Niềm Vui, Tự Do.

Các bước mở rộng tâm thức để cho Mục đích tự tiết lộ:

1. Tham thiền một cách khoa học, đều đặn.

2. Rút lui định kỳ để dành thời gian suy ngẫm về Mục đích của cuộc sống.

3. Đi sâu vào linh hồn và biết đến sự thật về bản chất Thiên tính cốt lõi trong mỗi con người.

4. Hàng ngày lặp lại câu chú nguyện sau đây với sự tập trung chân thành: “Hỡi Đấng Tự tiết lộ, xin chính Ngài hãy hiển lộ trong con.“ (Oh Self-revealing One, reveal Thyself in me) Đấng Tự tiết lộ vừa là Bản Thể Vũ Trụ vừa là Bản Thể trong Cốt Lõi của chúng ta.

5. Cố gắng suy nghĩ, nói năng và hành động hài hòa với mục tiêu, với Mục đích — trong chừng mực chúng ta có thể hiểu được.

6. Đọc kinh sách, minh triết từ các Vị Thầy của nhân loại: Kinh Tân Ước, Upanishads, Kinh Pháp Hoa …

7. Có một lĩnh vực phụng sự mà ở đó chúng ta chuyển hóa sự hiểu biết và nhận thức về Mục đích qua công việc lao động của mình.

Đôi khi tốt hơn nếu ta tự tìm ra Mục đích thay vì được nghe nói về nó. Nhưng dù chúng ta nói về Mục đích bao nhiêu, hay ghi nhớ những từ ngữ đó nhiều thế nào, chúng ta sẽ không thể biết được Mục đích trừ khi Mục đích tự mình hiển lộ từ từ trong Cốt Lõi của chúng ta.

MỤC ĐÍCH VÀ THAM THIỀN


Tham thiền loại bỏ hết màn che này đếnmàn che khác và tiết lộ Mục Đích ẩn trong Cốt Lõi của chúng ta.

Chỉ thông qua tham thiền, người ta mới có thể nhận thức rằng chỉ có một Bản ThểDuy Nhất, rằng Bản Thểcủa thiên hà và mọi hình tướng trong thiên hà trong Cốt Lõi của nó chính là Bản Thể đó.

Tham thiền chân chính dần dần phá hủy tất cả những kết tinh trong thể trí mà trước đây đã lập trình cuộc sống con người. Khi linh hồn con người tiến bộ trong tham thiền, các phạm vi quen thuộc sẽ bị bỏ lại phía sau cho đến một ngày linh hồn con người có khả năng đi vào các cõi vô sắc tướng của tâm trí và thức tỉnh trên Cõi Trực Giác.

Ảnh hưởng của Mục Đích tăng lên từng ngày, tạo ra áp lực lớn trong cuộc sống của chúng ta. Một trong những nhiệm vụ của tham thiền là chuẩn bị cho chúng ta chịu đựng những áp lực như vậy và sử dụng chúng trong các hoạt động sáng tạo.

MỤC ĐÍCH VÀ SỨ MỆNH

Những người đang thức tỉnh với các giá trị cao hơn dần dần phát triển cảm giác về sứ mệnh của mình. Họ cảm thấy rằng mình có một công việc quan trọng để làm trên thế giới, một công việc sẽ mang lại cho nhân loại cảm giác lớn lao hơn về sự an toàn, sức khỏe, thịnh vượng, tự do, và niềm vui.

Dần dần cảm giác về sứ mệnh này trở nên mạnh mẽ đến mức nó tổ chức cuộc sống của người đó theo cách mà y có thể cống hiến cuộc đời mình cho sứ mệnh.

Có một sự khác biệt lớn giữa mục đích và sứ mệnh.

Mục đích liên quan đến thành tựu cuối cùng và là bản thể của chúng ta.

Sứ mệnh là con đường phụng sự hoặc lao động cụ thể của chúng ta, được soi sáng bởi sự vinh quang của mục đích của chúng ta. Thực tế, một người không thể có cảm giác về sứ mệnh trừ khi linh hồn của y có một mục đích. 

Mục đích biến đổi một người và đánh thức Thiên Tính đang ngủ quên trong y. Thông qua cảm giác về sứ mệnh, người đó sử dụng sức mạnh của Thiên Tính trong các lĩnh vực tinh thần để phụng sự nhân loại.

Để tiến triển trên con đường dẫn đến sự hoàn thiện của riêng mình, bạn phải có cảm giác về sứ mệnh, vốn là cam kết phụng sự cho sự chuyển hóa của con người, mang lại nhiều Vẻ Đẹp, Lòng Tốt, Sự Chính Trực, Niềm Vui và Tự Do cho thế giới.

Cảm giác về sứ mệnh thức tỉnh trong chúng ta khi chúng ta: tiếp cận các tầng sâu bên trong tâm thức mình, thâm nhập vào Thiên Cơ, chuẩn bị bản thân để phụng sự một tầm nhìn, nhận ra một nhu cầu lớn, phát triển lòng từ bi, nhìn thấy nguy cơ tiềm ẩn lớn trong tương lai của nhân loại, hoặc bước vào con đường đệ tử. 

Một sứ mệnh thật sự luôn được thực hiện trong niềm vui sâu sắc, sự sáng tạo, và hiểu biết về các vấn đề liên quan đến sứ mệnh. Một sứ mệnh giả được thực hiện một cách máy móc, với sự chống đối và phàn nàn, mà không hiểu lý do tại sao chúng ta tham gia vào sứ mệnh đó.

Khó khăn, trở ngại, và nguy hiểm thường khiến chúng ta từ bỏ sứ mệnh giả của mình. Một sứ mệnh giả phát triển xu hướng tư lợi trong chúng ta. Khi lợi ích cá nhân của chúng ta bị tổn thương, chúng ta sẽ từ bỏ sứ mệnh. Ngược lại, khi chúng ta có một sứ mệnh thật sự, những trở ngại, khó khăn, và nguy hiểm thúc đẩy chúng ta cống hiến nhiều hơn cho sứ mệnh. Ngoài ra, chúng ta cảm thấy niềm vui lớn hơn trong sứ mệnh của mình, hoàn toàn quên đi lợi ích cá nhân.

Một sứ mệnh thật sự luôn được mang trên đôi cánh của vẻ đẹp và niềm vui, với thái độ quên mình. Một sứ mệnh thật sự luôn mang tính xây dựng, chữa lành, và nâng cao. Một sứ mệnh giả chứa đựng hạt giống của sự hủy diệt, xấu xí, buồn bã, đau khổ, bất mãn, và hối hận.

Việc suy xét, phản tư xem liệu ta có bị nô lệ trong một sứ mệnh giả không là rất quan trọng. Vì một sứ mệnh giả liên tục làm cạn kiệt, lãng phí năng lượng và sứcs ống của chúng ta, làm ta rơi vào tuyệt vọng và trầm cảm.

Trong một sứ mệnh thật sự, các đức hạnh tinh thần cao hơn hoạt động và chúng ta được thử thách thường xuyên với những khó khăn về mặt thể chất, cảm xúc, và trí tuệ. Nhưng ta sẽ luôn có cảm giác viên mãn và niềm vui lớnkhi thực hiện sứ mệnh của mình. Trong một sứ mệnh thật sự, mọi khó khăn và nguy hiểm đều là khoảnh khắc của cảm hứng sâu sắc hơn, điều này tạo ra lòng dũng cảm và sự can đảm.

Một sứ mệnh thật sự được trao cho chúng ta từ Các Nguồn Cao Cảkhi chúng ta chuẩn bị sẵn sàngcho một sứ mệnh. Nhân loại trung bình đi lang thang trong mù quáng, bị cuốn theo bởi các xung động mù quáng, ảo cảm và ảo tưởng, cái tôi, sự phù phiếm, và vô minh, mà không sẵn sàng cho một sứ mệnh.

Những người thức tỉnh và cảm nhận sự tồn tại của một sứ mệnh từ từ được các quyền lực tinh thần chọn lựa để huấn luyện về cách hợp tác với các lực lượngcủa Ánh Sáng, Tình Yêu, và Vẻ Đẹp.

Để phát triển cảm giác về sứ mệnh, ta có thể tham thiền về một trong những tư tưởng gốc sau đây mỗi ngày:

1. Nỗi đau khổ của nhân loại, các lĩnh vực mà nhân loại phải chịu đựng, và nguyên nhân của sự đau khổ đó.

2. Làm thế nào để loại bỏ sự đau khổ của nhân loại.

3. Nguyên nhân của sự thiếu hợp tác trên thế giới và cách tạo ra sự hợp tác.

4. Sự vô minh, không hiểu biết về Thiên Tính cốt yếu của con người và những gì một người có thể làm để mang lại sự khai sáng.

5. Làm thế nào để tạo ra sự đoàn kết và hòa bình trên thế giới, và cá nhân một người có thể làm gì.

6. Tôi có một mục đích không?

7. Sứ mệnh của tôi là gì?

Bằng việc tham thiền liên tục trong 3 năm như trên, ta sẽ có thể khơi dậy sứ mệnh thật sự từ Bản Thể Cốt Lõi của mình và có thể thay đổi hoàn toàn lĩnh vực lao động của mình.

SỐNG CÓ MỤC ĐÍCH

Khi một người nhận ra, không chút nghi ngờ, mục đích của sự tồn tại của mình, kỷ luật cao nhất trong cuộc đời y bắt đầu. Đây là kỷ luật để hiện thực hóa sự nhận biết về Mục Đích thông qua: các hoạt động, cảm xúc, lời nói, tư tưởng, động cơ.

Một kỷ luật như vậy cuối cùng biến y thành một đệ tử, người tự áp đặt lên mình một sự rèn luyện kỷ luật quan sát, phân biện, tập trung, thiền định và chiêm nghiệm. Đây là các hệ thống hoạt động trí tuệ và tinh thần được tổ chức với mục tiêu hiện thực hóa Mục Đích của cuộc sống.

Người đó phát triển sự kiểm soát hoàn toàn đối với các hoạt động và hành động của mình, và theo một cách nào đó, tất cả các hành động hỗ trợ mục đích của mình, thể hiện mục đích của mình, và biến thành những con đường dẫn đến Mục Đích. Tất cả các hành động đều giúp mở ra mục đích, và khơi dậy các hoạt động có mục đích từ những người liên quan đến y.

Người đó phát triển sự kiểm soát hoàn toàn đối với các phản ứng cảm xúc. Tất cả các cảm xúc của y đều vận hành trong sự hài hòa với mục đích. Nếu chúng ta tưởng tượng mục đích như một bức tranh, thì tất cả những nét cọ, việc sử dụng màu sắc, chuyển động, và cảm giác đều được thực hiện để hoàn thành bức tranh đó.

Vì sự hài hòa giữa cảm xúc và Mục Đích, người đó tạo ra một sức hút mạnh mẽ xung quanh mình, thu hút từ người khác những cảm xúc và cảm nhận thuần khiết, hài hòa và những ước muốn trong sáng để sống có mục đích hơn.

Thông qua một nỗ lực như vậy, người đó dần dần đốt cháy đi những ảo cảm đã tích lũy dài lâuvà những ước muốn không phù hợp và làm cho bản chất cảm xúc của mình trở thành phản ánh của kế hoạch Linh Hồn mình.

Người đó rèn luyện sự kiểm soát hoàn toàn đối với các hoạt động trí tuệ của mình để đưa chúng phù hợp với Mục Đích tinh thần của mình. Như lý tác ý. Cẩn trọng với suy nghĩ của mình. Đây là một kỷ luật lâu đời và ít người có thể chinh phục được những biến đổi của tâm trí mình. Nhưng một khi họ học được cách làm điều đó, con đường dẫn đến sự vĩ đại siêu phàm mở ra trước mắt họ.

Khi không phù hợp với mục tiêu, chính các hoạt động tâm trí của chúng ta làm lãng phí năng lượng và thời gian của chúng ta và giữ chúng ta như những nô lệ củakarmacủa mình.

Với mỗi suy nghĩ, chúng ta hoặc xây dựng cấu trúc của mục đích của mình hoặc phá hủy nó. Và bởi vì con người liên tục có cả những suy nghĩ sáng tạo và hủy diệt trong tâm trí của mình, mục đích của họ vẫn không được hoàn thành.

Khi một người thực hành kiên trì liên tục kỷ luật này, sự vĩ đại tiềm ẩn trong y dần dần tự bộc lộ, giống như một lâu đài trên núi dần xuất hiện từ sương mù và tự hiểnlộ trong vinh quang.

Một cuộc sống như vậy sẽ giống như công việc sáng tạo bản hòa cacuộc sống của chúng ta, trong đó mỗi hành động, mỗi cảm xúc, mỗi lời nói, mỗi suy nghĩ đều được đặt đúng chỗ để hỗ trợ cho bản giao hưởng và trở thành sự biểu hiện tốt nhất của Mục Đích cuộc đời.

Một kỷ luật như vậy không thể được thực hiện mà không rèn luyện sự quan sát, phân biện, tập trung, thiền định và chiêm nghiệm.

Quan sát làm cho bạn thấy sự khác biệt giữa Mục Đích và các hành động của mình (nếu có).

Phân biện phân loại tất cả các yếu tố trong hành động, lời nói, cảm xúc và suy nghĩ của bạn mà không phù hợp với mục đích.

Tập trung hội tụ các năng lượng tinh thần, cảm dục, và dĩ thái của bạn và tạo ra một kênh dẫn cho dòng chảy ý tưởng của bạn để hiện thực hóa.

Tham thiền chuẩn bị toàn bộ bản chất của bạn để hấp thụ điện áp của mục đích của bạn và hòa nhập nó vào cuộc sống của bạn.

Chiêm nghiệm giúp bạn trong việc biến đổi và chuyển hóa cuộc sống theo mô hình mục đích cuộc đời của bạn, và hướng dẫn các năng lượng chuyển hóa để chúng hoạt động liên tục trong toàn bộ bản chất của bạn nhằm giữ gìn sự toàn vẹn của Mục Đích trong tất cả các biểu hiện của bạn.

Mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối, hãy dành một chút thời gian tĩnh tâm và nói:

“Tôi chính là Bản Thể Vô Tận.

Công việc hàng ngày của tôi là thể hiện niềm vui, sự tự do, niềm vinh quang, sự thuần khiết, và minh triết của Bản Thể đó trong tôi và trong TẤT CẢ.”

Tài liệu tham khảo: Torkom Saraydarian, The Purpose of Life, Vision Series No.3

Link video: https://youtu.be/5z-lervmaN8 

Link slides: https://tinyurl.com/lifepurposevn 









No comments:

Post a Comment