Monday 17 June 2024

Trò chuyện về giấc mơ

Ngày 16.06.2024

Giấc mơ có quan trọng trong thực hành tâm linh? Tháng 6 này, chúng ta hân hạnh chào đón 2 vị khách mời đến với chương trình, cùng trò chuyện về giấc mơ. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu giấc mơ từ quan điểm nội môn và sau đó sẽ cùng lắng nghe hai khách mời chia sẻ góc nhìn và trải nghiệm của mình về giấc mơ và việc giải mã giấc mơ trong mối liên hệ với sự tu tập tâm linh.

Cô Bùi Minh Tú – Sáng lập PSSA Việt Nam, tổ chức giáo dục về Khoa Học Tâm Thức, Khoa Học Chữa Lành và Khoa Học Hạnh Phúc, giảng viên được đào tạo và cấp chứng nhận từ Học Viện Khoa Học Tâm Thức Toàn Cầu (PSSA Global). Từ năm 2009-2010, Cô Bùi Minh Tú đã đưa những vị thầy, diễn giả tâm linh nổi tiếng đến Việt Nam nhằm giúp cộng đồng hướng đến việc thực hành thiền, ăn chay, tự chữa lành và tự chủ để kiến tạo cuộc sống hạnh phúc và hòa hợp. Cô cũng là một nhà trị liệu tích hợp thiền định, lòng trắc ẩn, năng lực sáng tạo và những dẫn dắt từ bên trong nhằm giúp mọi người tìm lại giá trị bản thân, niềm tin, tình yêu và sự thiêng liêng bên trong chính bản thân họ.

Cô Jullia Nguyễn – Sáng lập cộng đồng Kriya yoga Việt Nam Ashram. Tốt nghiệp chương trình 3 năm chuyên sâu DSSI - bộ môn Giải mã giấc mơ và ngôn ngữ biểu tượng từ tổ chức UCM, Cô Jullia Nguyễn đam mê nghiên cứu, thực hành triết lý phương Đông và các thực hành tâm linh cổ xưa, đặc biệt là Yoga, Phật pháp, Kinh điển Vệ Đà. Chuyên tu Kriya Yoga, và là giảng viên Yoga cổ điển, Cô Jullia Nguyễn ứng dụng lối sống tu tập, tỉnh thức vào cuộc sống giúp hòa hợp giữa Tinh thần và Vật chất.




No comments:

Post a Comment