Friday 7 June 2024

Hội nghị hàng năm USR-SRI lần thứ 38

 HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN USR-SRI LẦN THỨ 38 CỦA LIÊN ĐOÀN MORYA


Những người bạn của Minh triết Ngàn đời, các Sinh viên và Giáo viên của Liên đoàn Morya thân mến nhất,

Chúng ta hãy bước vào Tinh Thần của Đức Christ Hằng Sống trong Hội Nghị lần này.

Khám phá cách mỗi chúng ta có thể Chuẩn bị Con Đường!

Đấng Christ Bảo Bình

~Đấng Hoá thân của Tình thương Đang đến~

Chân sư D.K. trong cuốn Sự Ngoại hiện của Thánh Đoàn trang 610-611:

Đức Christ, Đại diện cho Tình yêu thương của Thượng Đế, lại “Hướng mặt lên phía Jerusalem” (Lc IX. 51); Ngài sẽ lại xuất hiện và dẫn dắt nhân loại vào một nền văn minh và một trạng thái ý thức trong đó các mối quan hệ đúng đắn của con người và sự hợp tác toàn cầu vì lợi ích của tất cả sẽ là âm điệu chủ đạo phổ quát.

Bây giờ câu hỏi được đặt ra: Chúng ta có thể phụng sự bằng cách nào?

Đó là ánh sáng và trên hết là “sự sống dồi dào hơn” mà Đức Christ sẽ mang lại, và cho đến khi Ngài mang nó đến thì chúng ta không biết nó có ý nghĩa gì; chúng ta không thể nhận ra sự mặc khải mà điều này sẽ kéo theo và những khả năng mới sẽ mở ra trước mắt chúng ta. Nhưng qua Ngài, ánh sáng và sự sống đang trên đường đến, được giải thích và áp dụng theo nghĩa thiện chí và về các mối quan hệ đúng đắn của con người. Thánh Đoàn đang chuẩn bị điều này.

Lần này, Đấng Christ sẽ không đến một mình vì các đồng sự của Ngài sẽ đến cùng với Ngài.

Kinh nghiệm của Ngài và của họ sẽ ngược lại với kinh nghiệm trước đó, vì lần này mọi con mắt sẽ thấy Ngài, mọi cái tai sẽ nghe Ngài, và mọi tâm trí sẽ phán xét Ngài.

Vì vậy, tôi nói rằng bạn có thể tự do hỗ trợ công việc tái thiết mà Đức Christ đề xuất, nếu bạn để chính mình và tất cả những người bạn có thể liên hệ làm quen với các sự kiện sau đây:

1. Sự trở lại của Đấng Christ sắp xảy ra.

2. Rằng Đức Christ, vốn nằm ở trong mỗi trái tim, có thể được gợi lên để nhận ra sự xuất hiện của Ngài.

3. Hoàn cảnh Ngài trở lại chỉ liên quan một cách tượng trưng trong Kinh thánh thế giới; điều này có thể tạo ra một sự thay đổi quan trọng trong những ý tưởng định sẵn của nhân loại.

4. Sự chuẩn bị quan trọng cần có là một thế giới hòa bình; tuy nhiên, hòa bình đó phải dựa trên thiện chí được giáo dục, điều này chắc chắn sẽ dẫn đến những mối quan hệ đúng đắn giữa con người với nhau, và do đó dẫn đến việc thiết lập (nói theo nghĩa bóng) những đường ranh giới ánh sáng giữa quốc gia và quốc gia, tôn giáo và tôn giáo, nhóm và nhóm, con người và con người.

Trong niềm vui phụng sự,

Tuija, Heidi, Halina, Sheldon và Joanna

Ban Giám đốc SRI

Link playlist chương trình hội nghị: https://tinyurl.com/USRConference38



No comments:

Post a Comment